โดนจนได้! ทวิตเตอร์ (น้องสาว) ผู้เขียน Chainsaw Man ถูกแบนแล้ว

พึ่งเป็นข่าวกันไปไม่นานกับทวิตเตอร์ของ Nagayama Koharu น้องสาวของ อ. Fujimoto Tatsuki

เกมส์  ที่เป็นผู้เขียนมังงะ Chainsaw Man ซึ่งล่าสุดบัญชีทวิตเตอร์นี้ก็เป็นข่าวอีกแล้ว และคราวนี้ก็หนักกว่าครั้งก่อน ๆ เพราะ Nagayama Koharu ได้ถูกแบนโดยทวิตเตอร์ไปแล้วโดยผู้ที่นำเรื่องถูกแบนมาเปิดเผยก็ไม่ใช่ใครอื่นแต่เป็นคุณ Rin Shinhei ผู้เป็นบรรณาธิการที่ดูแลเรื่อง Chainsaw Man นั่นเอง และยังเผยด้วยว่าสาเหตุที่ถูกแบนไปนั้นก็เป็นเพราะเรื่องของ “อายุ”ซึ่งทวิตเตอร์ Nagayama Koharu เป็นบัญชีสำหรับเผยแพร่ข่าวสารเกี่ยวกับ Chainsaw Man ที่ อ. Fujimoto Tatsuki กุขึ้นมาว่านี่คือบัญชีน้องสาว และในช่วงนี้น้องสาว (อาจารย์) ก็จะมาคอยอธิบายให้ความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับอนิเมะ Chainsaw Man ในแต่ละตอนเพียงแต่ว่าในหน้าแนะนำตัว

โดนจนได้! ทวิตเตอร์

มีข้อความที่ระบุถึงตัวเองไว้ว่า “Nagayama Koharu เป็นนักเรียนประถมชั้นปีที่ 3 ค่ะ ทวิตเตอร์นี้สร้างขึ้นมาจากในคาบเรียน และฉันก็ชอบเรื่อง Fire Punch กับ Chainsaw Man มากค่ะ”

เกมส์ ซึ่งตรงจุดที่แนะนำตัวว่าเป็น “นักเรียนประถมชั้นปีที่ 3” นี้เอง ที่คาดว่าน่าจะเป็นปัญหาทำให้ถูกแบน เพราะทวิตเตอร์มีระเบียบว่าผู้ใช้บริการต้องมีอายุ 13 ปี ขึ้นไป ทำให้ถึงแม้ผู้ใช้ตัวจริง ซึ่งก็คือ อ. Fujimoto จะมีอายุเกินกำหนดไปแล้วก็จริง แต่สำหรับผู้ที่ไม่ได้ติดตามงานของอาจารย์หรือไม่รู้จักเลยก็ถือว่าจุดนี้คือปัญหานั่นเองและคุณ Rin Shinhei ยังแจ้งข่าวอีกว่า “ตอนนี้พี่ชายของ Koharu ได้ติดต่อไปยังบริษัท Twitter แล้ว เพื่อนำบัญชีกลับมา” แล้วหลังจากที่ลงข้อความนี้ได้ไม่กี่ชั่วโมงก็มีการแจ้งความคืบหน้ามาว่าตอนนี้ อ. Fujimoto Tatsuki ได้เข้าไปดูภาพยนตร์อนิเมะ Suzume no Tojimari ของผู้กำกับ Shinkai Makoto อยู่ซึ่งแฟน ๆ ของ อ. Fujimoto Tatsuki ก็คงต้องมารอลุ้นกันว่าอาจารย์จะปลดแบนได้สำเร็จหรือไม่ และถ้าปลดสำเร็จจะมีการแก้ไขประวัติของน้องสาว Nagayama Koharu ให้มีอายุมากขึ้นกว่าเดิมด้วยหรือเปล่า

แนะนำเกมส์ อ่านเพิ่มเติมคลิ๊กเลย : เงียบเหงา! Metaverse สายคริปโตมูลค่าพันล้านมียอดผู้ใช้งานจริงแค่ 38 คน 

You may also like...