เซ็นทรัล ความหมายงานออกแบบเทศกาลดอกไม้ ฉลองห้างเซ็นทรัล ครบ 75 ปี ตระการตา

กลับมาอีกครั้งสำหรับการจัดงาน “เทศกาลดอกไม้” ประจำปีของห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล ปีนี้จัดอย่างยิ่งใหญ่ในโอกาสฉลองครบรอบ 75 ปี

ของการเปิดให้บริการห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล หรือ The Celebration of Central 75th Anniversary โดยออกแบบตกแต่งพื้นที่ภายในห้างเซ็นทรัล 3 สาขาใจกลางกรุงเทพฯ ให้กลายเป็นดินแดนแห่งดอกไม้นานาพรรณหลากสีสันนับล้านดอกบานสะพรั่งใจกลางเมือง ให้ผู้สนใจและลูกค้าคนพิเศษของห้างเซ็นทรัลได้อิ่มเอมไปกับบรรยากาศแห่งความสุข มีผู้สนใจเดินชมพร้อมรอยยิ้มและถ่ายภาพมากมายโดยห้างเซ็นทรัล 3 สาขาใจกลางกรุงเทพฯ ซึ่งใช้เป็นสถานที่จัดงาน “เทศกาลดอกไม้” The Celebration of Central 75th Anniversary ได้แก่ เซ็นทรัลชิดลม , ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และ ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ สถานที่แต่ละแห่งมี ไอเดีย การจัดดอกไม้ อย่างสวยงามแตกต่างกันไป ทั้งงานดอกไม้สด ดอกไม้ประดิษฐ์ฝีมือผู้ต้องขัง ทัณฑสถานเกษตรอุตสาหกรรมเขาพริก อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา และ ดอกไม้ที่ผลิตจากกระป๋องอลูมิเนียมที่ไม่ผ่านมาตรฐานคุณภาพ ส่งเสริม “ความยั่งยืน” หรือ Sustainability โดยได้รับความเอื้อเฟื้อจากบริษัท ไทย เบเวอร์เรจ แคน จำกัด งาน “เทศกาลดอกไม้” The Celebration of Central 75th Anniversary

เซ็นทรัล ความหมายงานออกแบบเทศกาลดอกไม้ ฉลองห้างเซ็นทรัล

ได้รับเกียรติจาก มร.โอลิวิเยร์ บรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวเปิดงาน ณ ห้างเซ็นทรัลชิดลม

“เพื่อมอบความสุขแทนคำขอบคุณให้ลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่เป็นส่วนสำคัญในความสำเร็จของห้างเซ็นทรัลมาโดยตลอด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ร่วมกับบริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด และบริษัทมาสเตอร์ การ์ด (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน The Celebration of Central 75th Anniversary เพื่อฉลองครบรอบ 75 ปีห้างเซ็นทรัล ด้วยงานดอกไม้ประจำปีสุดยิ่งใหญ่ที่ห้างเซ็นทรัล 3 สาขา ตลอดจนความบันเทิงโชว์ชุดพิเศษจากศิลปินชื่อดังและกิจกรรมมากมายเพื่อเป็นของขวัญให้ลูกค้าทุกคน”ห้างเซ็นทรัล ชิดลม : ดอกไม้กับกระต่ายหวายถัก
คอนเซปต์การจัดดอกไม้ที่ ห้างเซ็นทรัล ชิดลม คือสวนดอกไม้หลากสีสันท่ามกลางธรรมชาติ โดยมีวัสดุธรรมชาติ “ฟางข้าว” และ “หวาย” เข้ามาร่วมตกแต่งพื้นที่แต่ละชั้นให้น่าสนใจยิ่งขึ้นโดยเฉพาะการนำ “เส้นหวาย” มาถักและสานเป็นคาแรคเตอร์ “กระต่าย” สัญลักษณ์แห่งความอุดมสมบูรณ์และความโชคดี ตามความเชื่อกันว่า ป่าผืนใดมีกระต่ายอาศัย แสดงถึงความอุดมสมบูรณ์ของป่า เปรียบเหมือนห้างเซ็นทรัลที่มีทุกสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกค้าเลือกสรร และเติบโตเรื่อยมาตลอด 75 ปี

แนะนำออกแบบ อ่านเพิ่มเติมคลิ๊กเลย : “ป๊อบ” มาเต็งจิ้นหนัก “ออกแบบ ชุติมณฑน์” งานรุมแน่นๆ พลิกคาแรกเตอร์ รับบท “แอน”

You may also like...