รวม 10 เกม PC และคอนโซลน่าเล่นในเดือนกุมภาพันธ์ 2023 งานนี้ต้องจัด

ในเดือนกุมภาพันธ์นั้น ถือเป็นอีกหนึ่งเดือนที่จะมีเกมดัง ๆ มากมายออกมาให้เหล่าได้เลือกซื้อหา เลือกเล่นเป็นจำนวนไม่น้อย มากมายหลายแนวด้วยกัน

เกมส์ออนไลน์  ซึ่งในคราวนี้ทางทีมงาน Online Station จะมาขอแนะนำ รวม 10 เกมออกใหม่น่าเล่นในเดือนกุมภาพันธ์ 2023 งานนี้ต้องจัด! ส่วนจะมีเกมอะไรน่าสนใจบ้างไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับHogwarts Legacy เกม Action RPG บนโลกเวทมนตร์ พัฒนาโดยทีมงาน Avalanche Software ตัวเกมดำเนินเนื้อเรื่องอ้างอิงมาจากนิยาย Harry Potter โดยผู้เล่นจะได้ใช้ชีวิตใน Hogwarts โรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนตร์ศาสตร์ของเหล่าพ่อมดแม่มดโดยข้อมูลล่าสุดเผยว่าตัวเกมจะมีเควสต์รองให้เล่นมากกว่า 100 เควสต์ เลยทีเดียว ใครที่เป็นเเฟนห้ามพลาดเด็ดขาดเป็นเกมแนว RPG, Strategy นี่คือผลงานใหม่จากผู้สร้าง Labyrinth of Refrain: Coven of Dusk ที่จะพาผู้เล่นสู่บทใหม่ผจญภัยสำรวจดันเจี้ยนที่เต็มไปด้วยเสน่ห์และความลึกลับ! คุณและเพื่อนจะได้รับภารกิจเดินทางภายในเกมกว่า 50 ชั่วโมงในเขาวงกตใต้ดินที่เต็มไปด้วยสัตว์ประหลาดเพื่อค้นพบ Curios d’artReturnal เป็นเกมแอ๊กชั่นชูตติ้ง มุมมองบุคคลที่สาม แนว Roguelike ที่มีเกมเพลย์ที่เข้าขั้นท้าทายผู้เล่นอย่างยิ่งยวด

คอนโซลน่า 17

เมื่อเราตายไอเทมที่เคยเก็บจะหายไป พร้อมแผนที่แบบสุ่มใหม่ทุกครั้งที่ตายเช่นกัน

เกมส์ออนไลน์ เนื้อเรื่องภายในเกมน่าติดตาม บรรยากาศในเกมทางผู้พัฒนาก็ทำออกมาได้อย่างดี ตัวเกมในเวอร์ชั่น PC มีการปรับปรุงเพิ่มเติมในหลาย ๆ ด้านเกม Wild Hearts มีคอนเซ็ปต์ก็คือ ‘การล่าและการคราฟ’ ซึ่งการคราฟที่ว่านี้ก็ไม่ใช่การสร้างชุดเพียงอย่างเดียว แต่รวมไปถึงอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ใช้ในระหว่างการต่อสู้ ตัวเกมก็มีลูกเล่นหลากหลายมากมายที่ทำให้มันเป็นเกมล่ามอนสเตอร์ที่ต่างจากเกมอื่น ๆ ส่วนอาวุธภายในเกมจะมีให้เลือกหลายชนิด ซึ่งจะมีแนวทางการเล่นและความสามารถที่แตกต่างกันออกไป มีระบบการสร้างตัวละคร และรองรับการเล่นแบบออนไลน์ถือเป็นเกมภาค Spin-Off ตัวใหม่ของซีรีส์ Like a Dragon โดยตัวเกมจะเล่าถึงตัวละครเอกอย่าง “Sakamoto Ryoma” ที่ต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับการกับการทำรัฐประหาร ในช่วง Bakumatsu ของยุคปลายของเอโดะ ตัวเกมรังสรรค์ด้วย Unreal Engine ระบบการต่อสู้และอนิเมชั่นจะถูกยกระดับให้สมจริงไปอีกขั้น

แนะนำเกมส์ออนไลน์ อ่านเพิ่มเติมคลิ๊กเลย : นักวาดภาพแฟนอาร์ต SPYxFAMILY ทำชาวเน็ตเดือดเพราะเรื่องต้องห้าม

You may also like...